Thủ tục xin visa đi myanmar cho thuyền viên công tác, làm việc

làm visa đi myanmar cho thuyền viên công tác, làm việc

Thuyền viên đến Myanmar làm việc trên tàu viễn dương, khu vực cảng biển thời gian từ 3 tháng, 6 tháng, 1 năm trở lên phải hoàn thành thủ tục xin cấp visa Myanmar trước khi khởi hành.

Giấy tờ cần cung cấp để nộp vào Đại sứ quán:

  1. Sổ thuyền viên.
  2. Mẫu đơn xin visa thuyền viên theo quy định đã hoàn thành đầy đủ và ký tên.
  3. Bản sao các chứng chỉ được cấp như Giấy phép thuyền viên,…
  4. Thư mời làm việc.
  5. Lịch trình công tác, chi tiết về thời gian làm việc trên tàu.

Visa thuyền viên Myanmar chỉ được cấp cho người có sổ thuyền viên và cung cấp đủ tài liệu yêu cầu trong hồ sơ xin visa Myanmar

Thông tin 2 loại visa thuyền viên của Myanmar

  • Với những thuyền viên Việt Nam và người nước ngoài dự kiến đến làm việc ở các cảng biển của nước này dưới 90 ngày, sau đó không cần gia hạn thì có thể xin visa thuyền viên Myanmar 1 lần nhập cảnh.
  • Nếu trong thời gian 2 năm trở lên, thuyền viên có nhu cầu nhập cảnh nhiều lần vào Myanmar thực hiện nhiệm vụ, mỗi lần nhập cảnh muốn ở lại thời gian dài hơn 90 ngày thì đăng ký xin visa thuyền viên Myanmar nhiều lần. Có thể xin gia hạn. Lệ phí xin visa: 160$/người++. Phí thị thực này có thể thay đổi đối với từng quốc tịch của người xin visa.

Thủ tục xin visa đi myanmar cho thuyền viên

Quy trình xin visa thuyền viên cho công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang làm việc trên các thuyền tại Việt Nam cũng không khác gì so với thủ tục xin visa đi Myanmar chung cho các loại visa khác tại Đại sứ quán Myanmar ở Hà Nội (298A Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam). Bao gồm có 7 bước được trình bày chi tiết trong bài “Thủ tục xin visa đi Myanmar” tại chuyên mục Thông tin cần biết.

Thông thường visa thuyền viên được xét duyệt trong vòng 7-10 ngày làm việc, trong một số trường hợp có thể rút ngắn xuống còn 4-5 ngày làm việc, thậm chí chỉ trong vòng 1-3 ngày làm việc nếu thuyền viên có việc gấp khẩn cần đi ngay. Bạn cần chuyên viên tư vấn tận tình để hiểu hơn về thủ tục vui lòng liên hệ số hỗ trợ 0917 163 993.

thủ tục xin visa cho thuyền viên đi myanmar

Liên hệ